Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

9 từ quan trọng khi tạo một chiến dịch quảng cáo

Khi một lĩnh vực kinh doanh muốn phát triển luôn cần đến những công cụ hỗ trợ để công việc kinh doanh tốt hơn. Và công cụ đó là những tấm biển quảng cáo, những chiến dịch quảng cáo thu hút và đem đến điểm mới lạ cho khách hàng. Vì thế khi bạn làm một chiến dịch quảng cáo bạn thường phải quan tâm tới nhiều yếu tố khác để có được một chiến dịch hoàn hảo và đem lại hiệu quả cao. Hãy tìm hiểu bài dưới đây để biết về các yếu tố tạo nên chiến dịch quảng cáo đó nhé.


Làm quảng cáo là phương pháp không thể thiếu trong việc phát triển sự nghiệp kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào, làm trong bất cứ lĩnh vực gì. Quảng cáo ngày càng phát triển hơn theo sự tiến bộ của thời gian, thông qua những âm thanh, hình ảnh, cung cấp những nhu cầu đến với người tiêu dùng. Đặc biệt là những câu nói mang tính thúc đẩy sự hành động của khách hàng.

Theo các chuyên gia nghiên cứu về ngôn ngữ, sau đây là 9 từ mang tính thuyết phục khách hàng cao nhất thường dùng trong các chiến dịch làm quảng cáo mà bạn nên sử dụng. Và nếu như bạn để ý, ít nhất 3 từ trong số chúng thường xuyên xuất hiện trong hầu hết các tiêu đề chính của các câu quảng cáo kinh điển



1. Mới – New:

Hầu hết, tâm lý của tất cả mọi người đều muốn hàng mới, dù là các bộ quần áo mới, mẫu xe mới, hay là những model điện thoại đời mới nhất (dù cho chúng nâng cấp cũng không khác những cái cũ là bao nhiêu). Ai cũng muốn được mặc đồ mới, mang giày mới, đi xe mới, thử cảm giác mới, thị hiếu mới, mùi mới… và họ sẵn sàng trả tiền để có được điều đó. Theo cá nhân tôi nghĩ, từ new thật sự là một từ quan trọng nhất, mạnh mẽ nhất trong việc kêu gọi sự hành động của khách hàng, và bạn hãy để ý, hầu hết các chiến dịch quảng cáo của các công ty hàng đầu luôn sử dụng từ ngữ này trong tiêu đề chính của họ
>>>Tham khảo: giá biển quảng cáo đèn led
2. Tiết kiệm – Save

Liệu rằng bạn có muốn tiết kiệm thời gian và tiền bạc của mình hay không? Có tới 99% những người trong chúng ta đều muốn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc của mình để hoàn thành công việc. Ngay cả những người giàu nhất, có nhiều tiền bạc tới mức đếm không hết, họ vẫn ưu tiên sử dụng những sản phẩm có thể tiết kiệm được cho họ, tất nhiên là càng nhiều càng tốt.



3. An toàn – Safe

Một sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ an toàn đối với người sử dụng sẽ dễ dàng gây ấn tượng mạnh mẽ đến người tiêu dùng. Khách hàng luôn muốn những vụ đầu tư của họ là an toàn, con cái của họ đều sử dụng những trò chơi an toàn, không gây hại. Họ ưu tiên sử dụng những thực phẩm, dược phẩm đã được kiểm chứng là có độ an toàn cao, không gây nguy hại cho bản thân. Từ an toàn nếu được sử dụng đúng cách trong câu ngữ, sẽ đảm bảo cho hàng hóa, sản phẩm của bạn sẽ là lạ sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng



4. Đã được chứng minh

Khi bạn đã có một thương hiệu mới, sản xuất ra một sản phẩm mới, không phải là phiên bản tiếp theo của một sản phẩm hiện có, thì việc tiếp xúc với người tiêu dùng cần phải qua một quá trình minh chứng đầy đủ. Tâm lý của khách hàng là mua đồ một cách cẩn thận, họ sẽ tìm hiểu rõ những gì mà họ muốn mua, họ sẽ chờ đợi để xem những ý kiến, phản hồi về các sản phẩm và dịch vụ của bạn, họ có thể hỏi bạn bè, người thân hoặc thậm chí là các chuyên gia về mức độ tin cậy của hàng hóa, dịch vụ đó. Vì vậy, để có thể là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, hãy cung cấp những bằng chứng để chứng minh rằng sản phẩm của bạn là tối ưu nhất đối với nhu cầu của họ.
>>>Có thể bạn quan tâm: báo giá biển quảng cáo chữ nổi
5. Thích – Love

Từ này có rất nhiều ý nghĩa, bạn có thể thích cái gì đó, hoặc là thích các quá trình, phương thức thể hiện của nó. Dù thể hiện bằng bất cứ hình thức nào, thì thích cũng là một từ có tác động rất mạnh mẽ, tất nhiên bạn phải sử dụng nó đúng đắn trong các trường hợp khác nhau. Ví dụ: Bạn sẽ thích cái hương vị của nó trong chiến dịch làm quảng cáo cho hãng nước hoa, hoặc bạn sẽ không thích cái mùi vị của nó trong chiến dịch quảng cáo cho nước tẩy mùi nhà vệ sinh



6. Khám phá

Bạn có nghĩ rằng từ này là một từ quan trọng nên làm trong câu tiêu đề quảng cáo của bạn. Có thể bạn sẽ thích nó, cũng có thể không. Tuy nhiên, nó cũng mang tính thúc đẩy sự hành động rất cao. Các công ty quảng cáo hàng đầu thường sử dụng nó trong những trường hợp: “Bạn sẽ có một được một trải nghiệm mới nếu như bạn dám làm điều này, bước ra khỏi khuôn khổ cũ, và trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn mới”. Từ khám phá giống như một lời hứa về cái gì đó để cho người tiêu dùng lựa chọn, nó mang lại một cảm giác phấn khích và phiêu lưu, và thôi thúc sự hành động của khách hàng



7. Bảo đảm
Trong quảng cáo, bảo đảm là một lời hứa thực hiện của nhà cung cấp đối với người tiêu dùng và nó mang một ý nghĩa vững chắc. Nó được sử dụng trong các trường hợp cam kết trả lại tiền nếu khách hàng không đồng ý, và chính điều này đã tác động tích cực lên suy nghĩ của người tiêu dùng, như một lời cam kết chắc chắn về chất lượng của sản phẩm, đánh tan suy nghĩ lo sợ của họ

8. Kết quả

Đây là một từ cũng rất hay được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo, nó cũng hàm ý sự thành công của người sử dụng sản phẩm, dịch vụ đó. Hầu hết mọi vấn đề, quá trình, phương thức, người tiêu dùng đều mong muốn có được một kết quả tốt nhất, hợp ý với họ.
>>>Xem thêm: làm biển quảng cáo ngoài trời

9. Bạn

Đây có lẽ là từ quan trọng nhất trong tất cả các từ thường sử dụng trong các đoạn quảng cáo. Bạn là từ quan trọng nhất trong việc làm quảng cáo vì lý do, đó là cá nhân. Tất cả mọi người đều quan tâm đến những vấn đề cá nhân của chính họ. Bạn là một từ mà luôn luôn phải được sử dụng khi nói chuyện với khách hàng, bới vì đó là những người mà bạn phải giải quyết cho nhu cầu của họ. Từ tôi mang tính cá nhân cao, có lẽ không nên được dùng nhiều, nhưng từ bạn, chắc chắn phải là một từ được thử dụng thường xuyên nếu như bạn muốn quảng cáo của bạn đạt hiệu quả cao nhất

 Với 9 yếu tố trên đây hy vọng các bạn sẽ biết cách tạo ra một chiến dịch hiệu quả , để nâng cao tình hình kinh doanh. Khi nắm vững các yếu tố này bạn sẽ không phải suy nghĩ rằng sẽ phải làm thế nào với chiến dịch quảng cáo của mình, nó sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét