Hướng dẫn thiết kế ngoài trời
Quảng cáo ngoài trời được thiết kế để được đọc bởi những người đi du lịch trong xe. Mọi người dành rất nhiều thời gian trong xe của họ và họ là những nhà phê bình hiểu biết của quảng cáo ngoài trời tốt.
Quy tắc vàng của Outdoor - Bảy hoặc ít hơn!
1.Tạo một thông điệp ngắn gọn
Tập trung thông điệp của bạn vào một ý tưởng bằng cách sử dụng bảy đến chín từ.Ngay cả những từ ngắn tạo sự khác biệt để thay thế nếu có thể. Lái xe có trung bình 7 giây để đọc bản sao của bạn.
2.Sử dụng phông chữ có thể đọc được và sử dụng đúng kích cỡ
Phông chữ với độ dày sẽ dễ dàng để đọc. Phông chữ trang trí công phu với serifs, đường dày hay mỏng, sẽ rất khó để đọc. Chữ phải được thu nhỏ khoảng cách, quá nhỏ và họ không thể đọc được. Tìm hiểu thêm về kích thước font chữ và lựa chọn.
3.Chọn một hình ảnh đơn giản hoặc đồ họa để minh họa cho thông điệp của bạn
Chọn một hình ảnh sản phẩm hoặc đồ họa hỗ trợ đó là ngay lập tức nhận được hỗ trợ bởi một nền đơn giản. Đang cố gắng để hiển thị quá nhiều sản phẩm hoặc những người trên một tấm bảng sẽ gây nhầm lẫn cho khán giả của bạn. Tìm hiểu thêm về hướng dẫn lựa chọn hình ảnh cho nghệ thuật billboard.
4.Hãy đậm với màu sắc và độ tương phản
Chọn màu sắc cho chữ và nền tảng đó là trong tương phản sắc nét nên các từ và hình ảnh sẽ "bật" ra khỏi nền. Tìm hiểu thêm về màu sắc và ngoài trời.
5.Để lại các trình điều khiển với một ấn tượng tốt đẹp
Đi xa hơn thiết kế cơ bản tốt để tiếp tục đạt được trình điều khiển với một chút hài hước, bất ngờ, âm mưu hoặc vẻ đẹp và họ sẽ nhớ đến bạn khi họ thực hiện một quyết định mua hàng.
6.Kiểm tra Artwork của bạn
Tác phẩm nghệ thuật có thể dễ dàng được kiểm tra để có thể đọc bằng cách bước trở lại mười feet từ một nghệ thuật in hoặc màn hình máy tính bằng chứng và cho phép mình một vài giây để đưa nó vào. Bao nhiêu bạn có thấy? Những gì bạn có thể không đọc? Sự tương phản có thể được thử nghiệm cho khả năng hiển thị tiềm năng bằng cách làm cho một bản sao màu đen và màu trắng của nghệ thuật để xem các màu sắc kết hợp riêng biệt. Đối với một phương pháp bổ sung xem thử trang Ảnh minh họa của bạn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét