Nếu bạn cần phải thực hiện một tác động lớn trong khu vực địa phương của bạn, quảng cáo ngoài trời có thể nâng cao hình ảnh của công ty bạn và mang lại kết quả.Poster quảng cáo đưa thông điệp của bạn ngay trước mặt khách hàng tiềm năng của bạn.
Tại sao các công trình quảng cáo ngoài trời
Trong khi một số phương tiện truyền thông quảng cáo truyền thống đang suy giảm, ngoài trời đang gia tăng. Nó hoạt động vì nó được nhìn thấy bởi tất cả mọi người đã rời khỏi ngôi nhà của họ.
Poster quảng cáo là rất nổi bật và không yêu cầu người tiêu dùng để làm bất cứ điều gì để truy cập nó. Bạn không cần phải điều chỉnh trong hoặc click vào nó hoặc biến một trang.Đồng thời, hầu hết mọi người coi nó như là ít xâm nhập hơn các phương pháp khác của quảng cáo. Thật vậy, rất nhiều quảng cáo ngoài trời tham gia của người tiêu dùng, cung cấp màu sắc, hài hước và trí tuệ. Ở những nơi nó ngồi ở phía trước của một khán giả bị giam cầm - trên phương tiện giao thông công cộng hoặc ở những nơi chờ đợi, chẳng hạn - nó thậm chí có thể được xem như là một phân tâm chào đón.
>>> Quảng cáo Ánh Việt chuyên cung cấp các loại biển quảng cáo:
- Biển quảng cáo ngoài trời
- Biển quảng cáo chữ nổi
- Biển quảng cáo đèn led
- Biển quảng cáo ngoài trời
- Biển quảng cáo chữ nổi
- Biển quảng cáo đèn led
Nơi để quảng cáo ngoài trời
Khuyến mại ngoài trời không chỉ là về biển quảng cáo khổng lồ trên mặt đường. Có các trang web poster và kích cỡ để phù hợp với tất cả ngân sách. Sự lựa chọn của bạn sẽ được điều khiển bởi như thế nào bạn hiểu rõ thị trường mục tiêu của bạn. Nếu thị trường mục tiêu của bạn là chủ yếu được xác định bởi vị trí địa lý, một vài tấm áp phích được lựa chọn các điểm và bảng hiệu quảng cáo trong khu vực của bạn có thể nâng cao hình ảnh và ổ đĩa bán hàng của công ty bạn.
Mạng lưới giao thông vận tải cung cấp cơ hội để có được ngoài trời có giá trị phơi sáng cho doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo trên xe buýt, xe lửa, xe điện, ống, xe taxi và tại các sân bay đều có thể nhìn thấy. Một trong những lợi thế chính của các vị trí này là họ có thể đặt quảng cáo của bạn ở phía trước của một khán giả bị giam cầm. Quảng cáo trên phương tiện giao thông công cộng là lý tưởng nếu bạn đang nhắm mục tiêu những người kinh doanh và hành khách trong khu vực của bạn.
Quảng cáo ngoài trời trên các đường cao và trong các trung tâm mua sắm bắt khách hàng tiềm năng của bạn trong khi họ đang có trong chế độ mua sắm. Một chiến dịch áp phích tốt có thể nhắc nhở người mua hàng để mua sản phẩm của bạn ở đó và sau đó, đặc biệt là nếu bạn đang chạy một quảng cáo như một sự khuyến khích.
Khuyến mại ngoài trời không chỉ là về biển quảng cáo khổng lồ trên mặt đường. Có các trang web poster và kích cỡ để phù hợp với tất cả ngân sách. Sự lựa chọn của bạn sẽ được điều khiển bởi như thế nào bạn hiểu rõ thị trường mục tiêu của bạn. Nếu thị trường mục tiêu của bạn là chủ yếu được xác định bởi vị trí địa lý, một vài tấm áp phích được lựa chọn các điểm và bảng hiệu quảng cáo trong khu vực của bạn có thể nâng cao hình ảnh và ổ đĩa bán hàng của công ty bạn.
Mạng lưới giao thông vận tải cung cấp cơ hội để có được ngoài trời có giá trị phơi sáng cho doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo trên xe buýt, xe lửa, xe điện, ống, xe taxi và tại các sân bay đều có thể nhìn thấy. Một trong những lợi thế chính của các vị trí này là họ có thể đặt quảng cáo của bạn ở phía trước của một khán giả bị giam cầm. Quảng cáo trên phương tiện giao thông công cộng là lý tưởng nếu bạn đang nhắm mục tiêu những người kinh doanh và hành khách trong khu vực của bạn.
Quảng cáo ngoài trời trên các đường cao và trong các trung tâm mua sắm bắt khách hàng tiềm năng của bạn trong khi họ đang có trong chế độ mua sắm. Một chiến dịch áp phích tốt có thể nhắc nhở người mua hàng để mua sản phẩm của bạn ở đó và sau đó, đặc biệt là nếu bạn đang chạy một quảng cáo như một sự khuyến khích.
Áp phích quảng cáo và chiến dịch ngoài trời
Một trong những cân nhắc quan trọng cho bất kỳ chiến dịch quảng cáo ngoài trời là chiều dài của thời gian khán giả sẽ phải xem quảng cáo. Một biển quảng cáo bên đường có để truyền đạt thông điệp của mình trong vài giây, trong khi các trang web khác, chẳng hạn như sân ga, xe buýt và taxi, có thể được nghiên cứu trong thời gian dài. Khoảng cách cũng là một yếu tố.Áp phích bên đường cần phải được đơn giản, với những hình ảnh rõ ràng và càng ít từ càng tốt.
Quảng cáo đó sẽ được nhìn thấy còn cho phép bạn chuyển tải thêm thông tin. Chi tiết về các chương trình khuyến mãi cụ thể, một lời kêu gọi hành động và chi tiết liên lạc có thể được bao gồm. Tuy nhiên, một thông điệp đơn giản và một bản sắc rõ ràng là luôn luôn cần thiết.Màu sắc nên được in đậm và quảng cáo nên dễ dàng nhìn thấy từ xa. Humour, hình ảnh mạnh mẽ và chơi chữ sẽ làm ảnh hưởng và làm cho thông điệp của bạn đáng nhớ hơn.
Mua không gian ngoài trời
Hầu hết các quảng cáo ngoài trời được lên kế hoạch và mua thông qua các cơ quan chuyên môn, mặc dù nó có thể đối phó trực tiếp với chủ sở hữu của không gian quảng cáo. Việc xem xét quan trọng về việc lựa chọn một trang web là đo lường khán giả, hoặc "tầm". Khi lựa chọn các trang web của bạn, hãy yêu cầu về đo lường khán giả. Một nhà thầu tốt sẽ có thể cho bạn biết có bao nhiêu người nhìn thấy các trang web và những gì loại người qua lại.
Sử dụng không gian ngoài trời của riêng bạn
Đừng quên để làm cho việc sử dụng tốt nhất các cơ sở của riêng bạn. Tốt bảng chỉ dẫn là rất cần thiết. Nó cũng là giá trị tùy biến chiếc xe công ty của bạn hoặc van. Quảng cáo xe là rất dễ thấy và nó chuyển tải một hào quang của thành công và niềm tự hào chuyên nghiệp. Nó cũng có thể thực hiện các chi tiết liên lạc của bạn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét