Trong phòng ngủ của thời thơ ấu của tôi ở Ohio, một số Lamborghini Countaches xô đẩy cho không gian bức tường với một Testarossa Ferrari, Lotus Esprit, một Pantera GT-5 S và thậm chí cả Vector W2, một Oddity Mỹ wedgy có tổng số lượng sản xuất có thể bị chồng chất lên chụp ảnh hơn dặm hướng.
Nhưng xe áp phích yêu thích của tôi, một chiếc Porsche 911 Turbo, bằng cách nào đó cảm thấy có thể đạt được nhiều hơn. Đó là một nhân 1980 930, chụp ảnh từ một vị trí thuận lợi trailing như nó theo nghĩa đen bay qua không khí, hệ thống treo của nó bốc dỡ, mò mẫm vô ích cho đường băng. Những poster xuất hiện không có thứ tự và ra khỏi màu xanh, đến trực tiếp từ Porsche, gửi cho một trẻ, duy tâm tôi nhiều hơn. Khi giăng ngạc bí ẩn này từ ống vận chuyển của nó, ngay lập tức tôi nhận thấy các tấm giấy phép phía sau đã được cá nhân hoá với tên cuối cùng của tôi về nó. Đây là voodoo dữ dội tiếp thị thích của mà vài "công ty 80 đã cố gắng trước.
Có thể đoán trước, nó làm việc. Không chỉ tôi thậm chí còn giữ ống các tông poster bước vào, tôi đã luôn luôn có một chỗ mềm cho Porsche của hình giọt nước coupe. Và do tăng vọt 911 giá trị làm mát bằng gió, nó xuất hiện tôi không một mình - một sạch '80s 930 Turbo sẽ mua cho bạn một thương hiệu mới 2017 911 Carrera với nhiều thay đổi còn lại cho các tùy chọn, nhiên liệu và các rãnh cao su. Những ngày này, Porsche có thể bán được nhiều xe SUV hơn là 911s, nhưng chiếc xe thể thao động cơ đặt phía sau vẫn là tâm sản xuất ô tô của Đức, hiệu suất cao la bàn đạo đức của nó. Chỉ cần như quan trọng, nó vẫn là thước đo cho tất cả những phí bảo hiểm cao USD coupe thể thao khác được đo.
Vài chiếc xe trông ở nhà trên một đường đua như một chiếc Porsche 911.Manuel Hollenbach / Porsche
Hôm nay, tôi vẫn không thể đủ tiền, nhưng trong nghề nghiệp của tôi lựa chọn, tôi đủ may mắn để lái xe ví dụ bây giờ và một lần nữa. Bạn có thể hiểu được sự nhiệt tình của tôi, sau đó, khi Porsche đưa cho tôi chìa khóa cho phiên bản mới nhất của nó, là 991,2, ở trên chuyến bay Turbo S spec, hoàn chỉnh với một đường đua Nam Phi hai ngày tuổi để chơi trên.
Trở lại tuổi trẻ của tôi, Turbo là hiệu suất cao nhất chưng cất của 911, có vậy thôi. Những ngày này, nó đi kèm kitted ra với tất cả các bánh lái, một PDK bảy tốc độ hộp số ly hợp kép và nhiều tiện nghi sinh vật, do đó, nó là nhiều hơn tourer trọng của phạm vi, để lại nhiệm vụ trackday Hardcore sang mô hình giống như GT2 và GT3 có lợi của um tùm, bay đường dài chân. Một refresh giữa chu kỳ của thế hệ giới thiệu vào năm 2012, 991,2 có một cú đúp của sự phân biệt đó tiếp tục thúc đẩy hiệu quả của nó và đáng chú ý của nó cabin công nghệ cao.
Như bạn mong muốn của một loạt mô hình mà đã trưng bày cẩn thận nhất của diễn biến qua nhiều thập kỷ, các thay đổi cho năm 2017 không nhảy ra khỏi tấm kim loại và kêu la về việc neu, nhưng có rất nhiều sự thay đổi có ý nghĩa và đẹp trai tất cả như nhau. Mặt trước đã được làm lại để kết hợp cửa hút không khí điều chỉnh và đèn pha LED vào cua, và kết thúc trở lại được đèn phanh LED 991,2 3D hiệu ứng của Carrera, một nắp động cơ với cánh quạt mới dọc và cải pipery xả.
Porsche 911 Turbo mới nhất có được một fascia phía trước điều chỉnh và đèn pha vào cua LED mới.Manuel Hollenbach / Porsche
Ra trên các đường phố thành phố đông đúc của Johannesburg và đường cao tốc, hộp số ly hợp kép và động cơ của Turbo hiển thị các loại tốc độ thấp dễ kiểm soát có thể được khó khăn để đi qua trong xe hơi cao-powered. Dừng của nó / khởi động hệ thống cũng chứng minh lịch sự trong giao thông vào giờ cao điểm khi chúng ta thực hiện theo cách của chúng tôi đến với đường đua, cắt điện kín đáo và bắn lại lên như ùn tắc giúp giảm bớt. Cho rằng nhóm của chúng tôi là lái xe Euro-thị trường, xe ô tô trái tay lái trên những con đường bên phải tay lái, loại này tinh cậy là nhiều đánh giá cao.Với trọng lượng dư thừa khoảng 3.500 bảng Anh trong cuộc chiến đầy đủ rattle, Turbo vẫn chạy như một greyhound Hoảng sợ khi thúc giục.
Có thể đoán được, mặc dù Turbo nặng vượt quá 3.500 bảng Anh trong cuộc chiến đầy đủ rattle, nó vẫn chạy như một greyhound Hoảng sợ khi thúc giục. 3.8-lít của nó twin-turbo phẳng sáu bây giờ làm cho 540 mã lực và £ 523-ft nhờ phun mới, áp suất nhiên liệu cao hơn và cổng nạp làm lại. S-thậm chí nhiều hơn năng xem xét ở đây sử dụng turbo độc đáo với bánh công tác lớn hơn để nhận ra 580 mã lực và £ 553-ft. Bất kể Turbo bạn có một "S" kịch bản trên mông của nó hay không, tất cả những con số này không đặc trưng cho cách điện mà đến, mà là liên tục, trong một chất béo, quicksilver sên. Turbo lag không phải là một vấn đề.
Đối với hầu hết các tình huống, bạn không cần phải fiddle với mới drive-chọn chế độ quay số của Turbo, hãy để một mình nút Response thể thao ở trung tâm của nó (mà girds hệ thống khác nhau của xe trong 20 giây tăng tốc tối đa), vì có rất nhiều quyền lực cho tất cả các dịp. Đó chỉ là tốt, bởi vì các nút SR là không đặc biệt cũng được đặt cho spur-of-the-thời điểm sử dụng trên vô lăng-918 Spyder-phong cách.
Mới bánh xe của Turbo chỉ đạo rõ ràng là chịu ảnh hưởng bởi điều đó trong ngắn ngủi 918 Spyder.Manuel Hollenbach / Porsche
Điều đó đã không ngăn cản tôi lấy mẫu tất cả các chức năng Turbo S 'trên mạch Kyalami ngay bên ngoài của Johannesburg, tất nhiên. Xa quá ngắn 911 ổ đĩa của tôi ra chỉ vài ngày sau khi cấu hình lại con đường cũ nhiên của F1 và rải lại đã được hoàn thành, nhưng một cơn mưa đêm uncharacteristic trái sông nước chảy trong vô số địa điểm bất tiện trên mạch. Các bề mặt mới là hoàn hảo, nhưng hệ thống thoát nước của nó là không. Rất may, Turbo mang túi xách của kẹp và retuned lập trình điều khiển ổn định cho các bên, và mặc dù 20-inch Pirelli P Zero lốp mà là một nửa-inch rộng hơn so với Turbo năm ngoái (9 inch rộng lên phía trước, 11,5 inch ở phía sau) , hydroplaning là quản lý được. Các Turbo bao giờ cảm thấy bồn chồn, thậm chí với chỉ đạo bánh xe phía sau để làm cho nó pointier.Các Turbo có loại giữa góc grip mà làm Velcro Công ty luật sư nghiền ngẫm các vụ kiện bằng sáng chế vi phạm.
Khi ca khúc cuối cùng sẽ khô lại, wheelspin là tối thiểu, và gia tốc được chuyển thẳng chết tiệt bây giờ - Turbo S là ngay lập tức rõ rệt như sau cấp mạnh mẽ so với Carrera 4 mô hình lấy mẫu trước đó vào buổi sáng. Vẫn còn tốt hơn, Turbo sẽ hiển thị các loại giữa góc grip mà làm Velcro Công ty luật sư nghiền ngẫm các vụ kiện bằng sáng chế vi phạm.
Con số tăng tốc truyền thống bảo thủ của Porsche gọi cho 0-60 rơi trong 2,9 giây (2,8 cho S), với tốc độ tối đa 198 mph (hoặc 205 cho S), tất cả đều cho thấy 991,2 này sẽ bảo vệ của 911 truyền thống của khiêm nhường xe hơi kỳ lạ đến nay đắt hơn và độc quyền.
Một nắp động cơ mới với strakes dọc chằng 3,8 lít phẳng sáu và turbo sửa đổi của nó.Manuel Hollenbach / Porsche
Quan trọng nhất, hiệu suất của Turbo vẫn cảm thấy đặc biệt. Điều đó không được dùng cho các cấp, đặc biệt là bây giờ mà cho lần đầu tiên bao giờ hết, thậm chí 911s cơ sở khoe khoan tăng áp lực. Cho rằng một tiêu chuẩn, Carrera 365-hp 2 vòng lên $ 89,400 và một Turbo cơ sở là 159.200 $ trước khi bị đích, cần phải có một hố sâu ngăn hoạt động rõ ràng giữa Turbo và stablemates ít hơn của nó, và ít nhất là trên một mạch nhanh khép kín, có Là. (Mô hình S, không phải tình cờ, lệnh một nhượng 188.100 $, nhưng phần lớn được giải thích bởi sự hiện diện của hệ thống phanh carbon ceramic của nó và kiểm soát năng động cuộn, là những lựa chọn tốn kém trên Turbo tiêu chuẩn.)Nếu bạn đang buồn phiền mua Turbo năm ngoái, không thất vọng, bạn sẽ không nhận thấy một sự khác biệt lớn về hiệu năng thực tế.
Nếu bạn đang buồn phiền mua Turbo năm ngoái, không thất vọng, bạn sẽ không thực sự nhận thấy một sự khác biệt lớn về hiệu suất thực thế giới - một phần mười mất đến 60 mph sẽ hiếm khi thực trong sử dụng đường phố. Những gì bạn sẽ có nhiều khả năng là thèm muốn của 991,2 thay đổi thẩm mỹ và cải thiện bề ngoài tiện lợi - cụ thể là hệ thống thông tin giải trí cập nhật của nó, mà bây giờ tính năng của Apple CarPlayvà một màn hình kính 7-inch thực sự linh hoạt với điều khiển pinch và swipe cử chỉ. Hệ thống dẫn đường cập nhật bao gồm Google StreetView và hình ảnh Trái đất cũng như cập nhật giao thông thời gian thực, và nó cũng có thể chấp nhận đầu vào viết tay. Trong khi Android Auto vẫn dễ thấy MIA, hệ thống này vẫn còn là một bước tiến rất lớn.
Có những cải tiến khả năng chung sống khác, quá. Có một tính năng mũi thang máy mới mà tăng cằm chiếc xe bằng 1,5 inches để chứa tạp dề đường lái xe và những va chạm tốc, vào cua chuẩn đèn pha, hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành tùy chọn, và một hotspot Wi-Fi có sẵn mà làm việc với một điện thoại thông minh Porsche ứng dụng đèn LED địa chỉ chuyển tiếp từ danh sách liên lạc của bạn trực tiếp vào hệ thống navi của bạn. Tự động sau vụ va chạm phanh là một tính năng an toàn mới là tốt, một vở kịch thông minh để tránh các tác động thứ cấp trong một tai nạn.
Một hệ thống thông tin giải trí mới snappy 7-inch kết hợp Google Maps và StreetView.Manuel Hollenbach / Porsche
Tiết kiệm nhiên liệu chưa được phát hành, nhưng họ không dự kiến sẽ đi lạc nhiều từ những chiếc xe trước khi đổi mới của 17 dặm một gallon thành phố và 24 mpg trên xa lộ số. Mong đợi để xem những số liệu sớm, như Turbos đầu tiên được dự kiến sẽ đến trong đại lý vào tháng Tư.
Tôi sẽ cần thời gian đường phố hơn với đầy đủ Suss ra những ưu điểm và nhược điểm Porsche Turbo mới nhất, nhưng ngay cả từ ngắn gọn bánh xe thời gian của tôi, rõ ràng các 991,2 vẫn là một kẻ sát khổng lồ, holstering thực hiện tất cả các điều kiện thời tiết tốt trên điểm giá cao cả của nó. Đáng ngạc nhiên, tuy nhiên, cải tiến đáng kể nhất của nó có thể thực sự là thông tin giải trí và tiện tính năng nâng cấp của nó.
Đối với thời điểm này, các Turbo vẫn có hàng hoá để chỉ huy rất nhiều áp phích phòng ngủ thời thơ ấu bất động sản, nhưng có rất ít nghi ngờ rằng sự xuất sắc Carrera tăng áp mới 2 và 4 mô hình đã tăng lên trong gương chiếu hậu của nó ...
0 nhận xét:
Đăng nhận xét