Khi mà xã hội ngày càng phát triển, muốn cạnh tranh thành công trong xã hội hiện nay thì cần phải có thêm các công cụ hỗ trợ đắc lực để tiếp cận với khách hàng và xây dựng chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng. Công cụ mà chúng tôi muốn nói ở đây chính là quảng cáo. Quảng cáo đem đến những hình ảnh thân thiện của doanh nghiệp đến với khách hàng, giới thiệu các thông tin sản phẩm đến với chúng ta và cũng giúp khách hàng biết đến chúng ta. Và một trong những công cụ quảng cáo được tin dùng nhất, thông dụng nhất chính là biển quảng cáo. Chúng xuất hiện ở khắp nơi, và đang giúp chúng ta tiến gần hơn đến với khách hàng. Vậy hãy cùng tìm hiểu về 4 hình thức quảng cáo thông dụng hiện nay nhé.
Có rất nhiều hình thức quảng cáo, tuy nhiên có thể kể ra sau đây 04 hình thức quảng cáo thông dụng và cơ bản nhất đó là: quảng cáo trên báo và tạp chí, quảng cáo trên radio, quảng cáo trên tivi và biển quảng cáo
>>>Xem thêm: Biển quảng cáo chữ nổi
.

1. Quảng cáo trên báo và tạp chí
Có hai loại quảng cáo bạn có thể thấy trên báo và tạp chí: theo loại và theo hình ảnh. Những mẫu quảng cáo theo loại là những mẫu quảng cáo nhỏ nằm ở phía sau tờ báo, trong khi mẫu quảng cáo theo hình ảnh hầu như có mọi kích cỡ, từ góc nhỏ của một trang báo đến hai trang báo liền.
Tuy nhiên cũng có một ngoại lệ: đó là những tạp chí nhỏ và tạp chí buôn bán. Nếu bạn đã từng tham quan một hãng thông tấn, bạn sẽ thấy bao nhiêu là tạp chí ở đó với đủ mọi lĩnh vực trên thị trường. Bạn cần phải tìm ra một quyển tạp chí mà những người quan tâm tới dịch vụ của bạn sẽ đọc.
.

1. Quảng cáo trên báo và tạp chí
Có hai loại quảng cáo bạn có thể thấy trên báo và tạp chí: theo loại và theo hình ảnh. Những mẫu quảng cáo theo loại là những mẫu quảng cáo nhỏ nằm ở phía sau tờ báo, trong khi mẫu quảng cáo theo hình ảnh hầu như có mọi kích cỡ, từ góc nhỏ của một trang báo đến hai trang báo liền.
Tuy nhiên cũng có một ngoại lệ: đó là những tạp chí nhỏ và tạp chí buôn bán. Nếu bạn đã từng tham quan một hãng thông tấn, bạn sẽ thấy bao nhiêu là tạp chí ở đó với đủ mọi lĩnh vực trên thị trường. Bạn cần phải tìm ra một quyển tạp chí mà những người quan tâm tới dịch vụ của bạn sẽ đọc.
>>>Tham khảo: Biển quảng cáo ngoài trời
2. Quảng cáo trên Radio
Dù bạn ở bất cứ đâu, đài phát thanh địa phương luôn là cơ hội dành cho bạn. Một khi doanh nghiệp gia đình bạn phát triển tới một mức độ nhất định, có thể bạn sẽ xem xét tới việc mua một thời lượng trên đài để quảng cáo.
Tuy thật sự loại doanh nghiệp gia đình duy nhất được lợi từ những mẩu quảng cáo trên đài đủ để bù lại chi phí là những doanh nghiệp làm mọi việc để thỏa mãn những chiếc xe hơi. Kể từ khi radio được sử dụng như một phương tiện giải trí trong xe hơi, bạn nên biết người mà mẩu quảng cáo của bạn nhắm đến sẽ là chủ chiếc xe, và có lẽ họ cũng quan tâm đến những gì bạn cung cấp. Nếu bạn cung cấp cái gì mà mọi người cần với giá rẻ thậm chí là miễn phí, bạn sẽ có được sự hưởng ứng.
>>>Có thể bạn quan tâm: Biển quảng cáo đèn led
3. Quảng cáo trên TV
Trừ phi doanh nghiệp của bạn ngày càng lớn mạnh, không thì đây sẽ là một ý tưởng tồi. Ắt hẳn bạn sẽ gặp rắc rối trong sản xuất và trình chiếu một mẫu quảng cáo thậm chí trên các kênh truyền hình cáp địa phương với số tiền dưới 10,000$. Dĩ nhiên, nếu bạn có thị trường cho sản phẩm của mình cũng như có ngân quỹ cho quảng cáo, bạn mới có thể mạo hiểm và bỏ tiền ra làm. Các doanh nghiệp gia đình vốn có xu hướng kinh doanh rất tốt mà không cần quảng cáo trên TV - những doanh nghiệp có sản phẩm mang tính “độc nhất vô nhị và dùng được” với những lợi ích dễ nhận biết - nên nghĩ về quảng cáo thương mại.
Các nghiên cứu cho thấy, bạn có thể bán mọi thứ được hiển thị trên một mẩu quảng cáo 60s, một số điện thoại miễn phí và với một mức giá là 19.95$.
4. Biển quảng cáo
Đây là một loại hình quảng cáo được theo dõi thường xuyên, tuy nhiên bạn phải làm đúng cách mới có hiệu quả. Các biển quảng cáo tương đối mắc, nhưng chúng lại tồn tại trong một thời gian dài, và được nhắm cụ thế đến khu vực mà người ta đặt chúng. Bạn sẽ thu được những kết quả tốt nhất với loại hình này nếu bạn biết đặt biển quảng cáo ở những chỗ gây chú ý như “quẹo trái tại khúc cua kế tiếp”, hay một cái gì đó đại loại vậy.
Và Biển quảng cáo là một trong số những hình thức quảng cáo thông dụng nhất hiện nay, các bạn hãy sử dụng chúng để tiếp cận với khách hàng được dễ dàng hơn, để chúng là phương tiện truyền tải hình ảnh của chúng ta đến với khách hàng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét