Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Những thuận lợi và bất lợi của Biển quảng cáo

 Là một công cụ quảng cáo

Các doanh nghiệp thường xem xét để tìm những cách thức mới để quảng cáo và quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ. Phương pháp quảng cáo hiệu quả khác nhau giữa các loại khác nhau của các doanh nghiệp và các ngành công nghiệp, do đó, không phải chỉ một cách đúng đắn. Để tìm hiểu xem quảng cáo biển quảng cáo là đúng cho doanh nghiệp của bạn, cân nhắc cả những ưu điểm và nhược điểm.


Ưu điểm  1: Mọi người sẽ nhìn thấy nó

Kể từ biển quảng cáo thường được đặt dọc theo đường cao tốc và đường phố bận rộn, bạn sẽ được đảm bảo rằng mọi người sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn. Ngoài ra, không giống như quảng cáo hoặc quảng cáo trên tạp chí, bạn có thể không lật kênh hoặc lật trang trên một tấm bảng. Do đó, mọi người sẽ nhận thấy những biển quảng cáo cho dù họ có muốn hay không. Một lợi ích nữa là nhiều người đi du lịch cùng một tuyến đường liên tục, chẳng hạn như với đi lại của họ để làm việc mỗi ngày. Đây Meas rằng họ sẽ nhìn thấy biển quảng cáo của bạn thường xuyên, mà làm cho nó nhiều khả năng dính vào trong tâm trí của họ.


Ưu điểm  2: Vị trí Customized

Bạn có thể đặt bảng quảng cáo của bạn bất cứ nơi nào bạn cảm thấy nó sẽ có tác động lớn nhất. Đây có thể là một lợi thế lớn khi bạn có một doanh nghiệp bạn muốn vẽ giao thông sang phải tắt một lối ra xa lộ cụ thể, hoặc bạn có một phòng trưng bày chỉ xuống đường. Bạn cũng có thể sử dụng các bảng quảng cáo tại các khu vực tiếp cận những người đang khó khăn. Một ví dụ là các cộng đồng nông thôn chiếm một khoảng lớn. Bằng cách đặt bảng quảng cáo của bạn dọc theo một trong những con đường chính xung quanh cộng đồng, bạn sẽ tăng đáng kể khả năng hiển thị của bạn.


Nhược điểm  1: Tin nhắn Must Be Brief

Theo Tiếp thị Scoop, trên trung bình, một người sẽ nhìn thấy biển quảng cáo của bạn trong khoảng 2-3 giây. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần phải giữ tin nhắn của bạn ngắn và cho điểm. Biển quảng cáo làm tốt hơn khi họ tập trung hơn vào hình ảnh hơn trên văn bản. Ngoài ra, bảng quảng cáo thường thấy của những người lái xe bằng. Kể từ khi họ đang chuyển động, nó làm cho nó khó khăn cho họ để đọc. Vì vậy, bất kỳ văn bản được viết trên bảng quảng cáo phải đủ rộng cho họ để đọc dễ dàng.


Nhược điểm  2: Cam kết dài hạn


Công ty Billboard thường có các doanh nghiệp tham gia vào các hợp đồng có liên quan đến các cam kết lâu dài. Chủ yếu, điều này là bởi vì phải mất rất nhiều thời gian, năng lượng và tiền bạc để liên tục thay đổi quảng cáo biển quảng cáo. Theo Tiếp thị Scoop, hợp đồng biển quảng cáo thường bao gồm một khoảng thời gian ba tháng. Điều này làm cho quảng cáo billboard ít thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp, người thường xuyên thay đổi các chiến dịch quảng cáo của họ trên một cơ sở hàng tuần hoặc hàng tháng. Quảng cáo Billboard hoạt động tốt hơn cho các doanh nghiệp nói chung và quảng cáo thương hiệu hơn là cho sản phẩm đặc biệt tạm thời và bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét