Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Những lợi ích của quảng cáo bảng quảng cáo kỹ thuật số


Những lợi ích của quảng cáo bảng quảng cáo kỹ thuật số



Biển quảng cáo kỹ thuật số không phải là mới. Hãy nghĩ Piccadilly Circus và Times Square ví dụ, cả hai đã được khoảng hơn một thập kỷ. Trong thời gian này các bảng quảng cáo kỹ thuật số này chỉ cấp cho các thương hiệu toàn cầu lớn nhất với ngân sách tiếp thị khổng lồ. Bây giờ với những tiến bộ kỹ thuật và giảm chi phí của công nghệ màn hình kỹ thuật số, biển quảng cáo ngoài trời đã trải qua một số thay đổi thú vị. Bạn có thể thấy biển quảng cáo trong khu vực địa phương của bạn được thay thế bằng các bảng quảng cáo kỹ thuật số. Xu hướng này sẽ tiếp tục trong những trung tâm lớn trên khắp nước Anh trong tương lai gần.

Tại sao kỹ thuật số như vậy thú vị? Có rất nhiều lợi ích của việc sử dụng các bảng quảng cáo kỹ thuật số:

  • Vị trí đắc địa
Biển quảng cáo kỹ thuật số thường được xây dựng ở các địa điểm đông đúc nhất. Nhiều người đi qua các biển quảng cáo có nghĩa là khách hàng tiềm năng hơn nhìn vào quảng cáo của bạn.
  • Tiết kiệm chi phí sản xuất
Không có áp phích cần thiết, vì vậy bạn tiết kiệm chi phí in ấn.
  • Rút ngắn thời gian
Quảng cáo của bạn được gửi bằng điện tử với màn hình, có thể xảy ra trong một vài giờ. Không cần phải gửi một poster giấy hai tuần trước khi quảng cáo của bạn sẽ tăng lên.
  • Nhiều thông điệp
Nếu bạn có các cửa hàng khác nhau để quảng bá, bạn có thể gửi các phiên bản khác nhau của quảng cáo của bạn với các địa chỉ của mỗi người. Nếu bạn có hai sản phẩm hay dịch vụ khác nhau để thúc đẩy, chỉ cần gửi trong hai quảng cáo - bạn có thể sử dụng khe thời gian của bạn để hiển thị cả hai.


  • Ngày bắt đầu linh hoạt
Quảng cáo ngoài trời truyền thống hoạt động ở hai khối tuần và có những lý do tốt cho việc này. Tuy nhiên, với kỹ thuật số bạn có thể bắt đầu và kết thúc vào ngày bạn muốn. Nếu sự kiện của bạn là vào Thứ Tư, bạn có thể ngăn chặn quảng cáo của bạn vào thứ tư, hoặc thứ ba trước khi, hoặc thứ hai ...
>>>Có thể bạn quan tâm: Biển quảng cáo chữ nổi
  • Các chiến dịch ngắn hơn
Hai tuần thường là khoảng thời gian được khuyến cáo cho một quảng cáo ngoài trời được trưng bày, để tối ưu hóa tiếp xúc của bạn. Tuy nhiên có những tình huống khi nó có thể có lợi hơn để chạy quảng cáo của bạn cho một số ngắn hơn giờ trong một khoảng thời gian dài hơn.Bạn đã có một lời đề nghị đặc biệt mỗi thứ ba? Bạn có thể chọn để hiển thị quảng cáo của bạn mỗi chủ nhật, thứ hai và thứ ba chỉ, dừng lại khi đề nghị của bạn dừng lại vào ngày thứ ba. Điều này làm giảm khả năng 'lãng phí' (khi quảng cáo của bạn là ít hiệu quả), làm cho hiệu quả sử dụng ngân sách của bạn.
  • Gian cụ thể trong ngày
Hãy suy nghĩ về sản phẩm của bạn. Nếu bạn là một off-giấy phép hoặc bar, làm bạn muốn quảng cáo cho mọi người vào buổi sáng đi làm của họ? Buổi chiều có thể là một thời điểm thích hợp hơn để quảng cáo của bạn mặc cả chai rượu vang. Bạn có thể chọn để nắm bắt sự chú ý của mọi người khi họ đi về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng!


  • Sáng tạo
Công nghệ kỹ thuật số cung cấp một số cơ hội sáng tạo tuyệt vời, sử dụng tất cả các tính năng được mô tả ở trên. Dưới đây là một vài ví dụ về cách bạn có thể sử dụng chúng. Tôi chắc rằng bạn có thể nghĩ nhiều hơn cho doanh nghiệp của bạn ...

Là nhà hàng của bạn mở cho bữa ăn sáng, ăn trưa và ăn tối? Sử dụng ba quảng cáo khác nhau vào những thời điểm thích hợp trong ngày, cho thấy cà phê từ 6:00-11:00, một bánh sandwich 11:00-15:00 và một miếng thịt ngon ngọt từ 3:00-08:00.
Có nơi thức ăn nhanh của bạn ở lại mở muộn? Quảng cáo một kebab ngon-tìm kiếm giữa 10:00 và chỉ 3:00, đó sẽ là một thời gian không tốn kém nhưng hiệu quả để quảng cáo.
Cơ quan du lịch của bạn có chương trình giảm giá mùa đông mặt trời rất lớn, vì vậy quảng cáo Tenerife nắng khi nhiệt độ đạt 10 độ hoặc thấp hơn. Yup, đó là có thể! Miễn là chúng ta có quảng cáo của bạn, chúng tôi có thể thiết lập nó để nó chỉ cho thấy khi nhiệt độ chạm phạm vi cụ thể của bạn.
Ngược lại, quảng cáo kem hoặc nước đá uống lạnh và vườn bia râm của bạn chỉ khi mặt trời là ra ngoài và chiếu sáng!
Bạn có sản phẩm cho cả nam và nữ? Bạn đã có một phụ nữ chỉ có phần của phòng tập thể dục của bạn và một phần lớn trọng lượng miễn phí? Gửi trong hai quảng cáo, bạn có thể chia khe thời gian của bạn để thúc đẩy cả. Nếu bạn đã mua một 10 giây quảng cáo mỗi 2 phút, bạn có thể hiển thị một trong 5 giây, sau đó khác. Hoặc xoay chúng; hiển thị một quảng cáo trong 10 giây sau đó trong 10 vị trí thứ hai tiếp theo của bạn, hiển thị khác.
Mở mới cửa hàng, sự kiện lớn, ra mắt sản phẩm mới? Làm một đếm ngược tới ngày trọng đại. 'Chỉ có 5 ngày để đi, mua vé của bạn ngày hôm nay.

Cho đến bây giờ, đặt quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số là một quá trình phức tạp. Signkick đang thay đổi này - với một vài cú nhấp chuột đơn giản, bạn có thể đặt khe thời gian của bạn trên bảng, biển số thủ trên khắp nước Anh. Kiểm tra các video hướng dẫn để xem như thế nào.

Chúng tôi sẽ bổ sung thêm các bảng quảng cáo kỹ thuật số kỹ thuật số để bản đồ tương tác của chúng tôi trong tương lai gần, vì vậy hãy kiểm tra để xem nếu có sẵn ở gần bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét