Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Phương pháp quảng cáo hiện đại

Quảng cáo là không có giới hạn hơn tới các quảng cáo truyền hình và báo chí. Có một cái nhìn tại các phương pháp quảng cáo hiện đại, được đánh bắt lên.

Quảng cáo và tiếp thị đã trở thành một phần thiết yếu của thế giới kinh doanh. Nếu bạn có một sản phẩm tốt hay một dịch vụ hiệu quả để cung cấp, bạn cần phải nắm vững nghệ thuật bán nó. Trong khi một số cơ quan có thể dính vào các phương pháp quảng cáo thông thường, hầu hết các cầu thủ hàng đầu đang phải dùng đến phương pháp quảng cáo mới và hiện đại. Có một giáo phái mới của các nhà quảng cáo đang thử nghiệm với ý tưởng đó là thực sự hiện đại và sáng tạo! Quảng cáo trên báo và tờ rơi màu rất passé! Chào kỷ nguyên của tin tức thời, nhanh chóng, thông minh và out-of-the ý tưởng hộp! Nếu bạn vẫn kết hợp quảng cáo với các quảng cáo trên báo, quảng cáo truyền hình hay quảng cáo radio cho rằng vấn đề, ​​sau đó bạn chắc chắn cần một khóa học bồi dưỡng. Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu. Dưới đây là một hướng dẫn ngắn gọn về quảng cáo hiện đại. 

Các phương thức quảng cáo hiện đại 

Có nhiều loại khác nhau của kỹ thuật quảng cáo có sẵn để quảng bá sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, đây là một số trong những xu hướng mới nhất và nóng nhất trong quảng cáo rằng đang được phổ biến. Con người bây giờ đang tìm kiếm các loại mới của kháng cáo quảng cáo rằng họ có thể nhắm mục tiêu. Nhiều người trong số các phương pháp quảng cáo mới trong độ tuổi là kết quả của sự ra đời của Internet, trong khi một số các xu hướng là những ý tưởng chỉ mới lạ mà đã chuyển đổi phương tiện truyền thông quảng cáo nhàm chán với các phương pháp thông minh và dí dỏm! Quảng cáo Internet là một khái niệm rộng lớn và nó đòi hỏi một số phân loại, nhiều trong số đó đã được chỉ giới thiệu gần đây. Email quảng cáo là một trong những xu hướng trước đó, trong khi những người mới bao gồm quảng cáo banner, quảng cáo pixel, quảng cáo blog, quảng cáo từ khóa và quảng cáo theo ngữ cảnh. Hãy có một cái nhìn tại một số các phương pháp được sử dụng rộng rãi nhất. 

Web Banner quảng cáo 

Nếu quảng cáo biển quảng cáo được sử dụng trên những con đường, sau đó một loại tương tự như quảng cáo được gọi là biểu ngữ được sử dụng trên web. Bạn có nhận thấy những dải quảng cáo ngang được nhìn thấy ở phía trên cùng của hầu hết các trang web? Đây là những biểu ngữ chúng ta. Các biểu ngữ web thường được xây dựng bằng cách sử dụng hình ảnh, hay JavaScript, hoặc bất kỳ đồ vật khác đa phương tiện và hình ảnh động. Biểu ngữ web thường được liên kết đến các trang web có liên quan đến nội dung trên các trang web hiện có.


Bandwagon Quảng cáo

 này là gì, nhưng một kỹ thuật quảng cáo tuyên truyền, mà nhằm mục đích thuyết phục người dùng rằng tất cả mọi người khác đang sử dụng các sản phẩm hoặc tất cả mọi người trong cơ sở khách hàng, là có lợi cho các thương hiệu và như vậy anh phải làm như vậy quá. Điều này buộc người tiêu dùng ít nhất là nghĩ về việc mua sản phẩm đó và kiểm tra những gì người khác đang mê sảng về và lần lượt 'nhảy vào cuộc'. Bandwagon quảng cáo là một chiến lược đó là dựa vào tâm lý người tiêu dùng và do đó, là một kỹ thuật hiệu quả mà có thể được sử dụng thông qua bất kỳ phương tiện truyền thông, có thể là in, điện tử hoặc phát sóng.

>>> Quảng cáo Ánh Việt có cung cấp các loại biển:


Quảng cáo khuyến mại 

quảng cáo khuyến mại liên quan đến việc sử dụng các mặt hàng cho-đi quảng cáo hay truyền thông quảng cáo sự kiện, giúp thu hút sự chú ý của công chúng tới và là một cách hiệu quả của quảng cáo. Giao ra khuyến cáo là một kỹ thuật quảng cáo hiện đại đó là sáng tạo và rất hiệu quả.

Lời chứng thực và xác nhận 

Bao giờ tự hỏi tại sao Colgate mang Brooke Shields trên tàu để thúc đẩy kem đánh răng của họ? Hoặc bạn có biết rằng Keanu Reeves đã từng là một phần của một quảng cáo cho Corn Flakes? Vâng, một sự chứng thực từ một người nổi tiếng hay một con số nào là lý do đủ cho khách hàng nhất định để thử một sản phẩm cụ thể. Lời chứng thực hoặc xác nhận như là một cách tuyệt vời để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ cụ thể. Một phiên bản phát triển của điều này là một loại mới gọi là quảng cáo bí mật, liên quan đến việc sử dụng tên thương hiệu hoặc sản phẩm thực tế trong các bộ phim hoặc chương trình truyền hình trong một hình thức gián tiếp của quảng cáo. 


Người đại diện quảng cáo

Một số luật quốc gia đã cấm quảng cáo các sản phẩm như rượu hoặc thuốc lá. Do đó, nhiều thương hiệu ô đã đưa ra một kỹ thuật mà chỉ thúc đẩy các thương hiệu ô trong đó tất nhiên, cũng nhắc nhở người tiêu dùng về các sản phẩm mà đã bị cấm quảng cáo. Ví dụ, Kingfisher không cần phải quảng cáo bia của mình khi tên thương hiệu nói chung, cũng trao tặng cho các máy bay, đang được quảng cáo công khai. 

Pixel Quảng cáo 

Pixel quảng cáo là một loại mới của quảng cáo trên Internet, trong đó chi phí quảng cáo được tính toán dựa về số lượng điểm ảnh nó chiếm. Đây là hình thức quảng cáo có nguồn gốc vào cuối năm 2005, khi một sinh viên người Anh Alex Tew đã đưa ra một website có tên The Million Dollar Homepage, nơi mà các nhà quảng cáo có thể mua không gian quảng cáo ở mức $ 1 cho mỗi điểm ảnh với một giới hạn không gian của một triệu điểm ảnh. Ngoài các tùy chọn không gian được cung cấp bởi các trang web lưu trữ, đó cũng là sự lựa chọn của việc sử dụng Do-it-Yourself (DIY) kịch bản pixel, trong đó đảm bảo rằng những người không hiểu về sự phức tạp của các quảng cáo pixel có thể kết hợp các quảng cáo pixel trang web của họ mà không có bất kỳ phức tạp. Một số thường được sử dụng Tự làm kịch bản pixel được triệu Pixel Script và các Script GPix Pixel rao.

Quảng cáo theo ngữ cảnh

Bạn có nhận thấy như thế nào Google tạo ra các quảng cáo có liên quan đến truy vấn tìm kiếm của bạn? Hay gần đây hơn, bạn có để ý quảng cáo của Google hiển thị bên cạnh các email của bạn trong dịch vụ mail của Google? Vâng, nếu bạn là một trong những người vẫn chưa nhận ra điều này, sau đó bạn cần phải thức dậy và ngửi mùi cà phê. Google Adsense là người đầu tiên theo ngữ cảnh liên quảng cáo. Quảng cáo theo ngữ cảnh là một hình thức rất đặc biệt nhắm mục tiêu của tiếp thị Internet, trong đó các quảng cáo được lựa chọn bởi các hệ thống tự động dựa trên nội dung đang xem bởi một người dùng cụ thể. Hệ thống tự động quét nội dung của một trang web cho các từ khóa và gửi các quảng cáo phù hợp với nội dung mà người dùng đang xem. Nhiều công cụ tìm kiếm cũng sử dụng các quảng cáo theo ngữ cảnh để hiển thị quảng cáo trên các trang kết quả tìm kiếm, như vậy mà các quảng cáo phù hợp với những điều mà người dùng đang nhìn lên trên web. Sau khi Google bắt đầu xu hướng này, đã có nhiều người khác như Yahoo! và Microsoft đã làm theo. 


Từ khoá quảng cáo 

Thông thường, quảng cáo từ khóa cũng được biết đến như phải trả cho mỗi nhấp chuột quảng cáo hoặc chi phí cho mỗi quảng cáo hành động. Mặc dù Yahoo là công ty đầu tiên liên doanh vào quảng cáo từ khóa, nó là chương trình Adwords Google mà bây giờ hầu hết phổ biến cho quảng cáo từ khóa của nó là. Một số công cụ tìm kiếm phổ biến, đó là vào quảng cáo từ khóa, bao gồm Yahoo! Search Marketing, Microsoft adCenter, Miva và Looksmart.

Blog Quảng cáo 

Nếu bạn nghĩ rằng một blog là gì, nhưng một tạp chí trực tuyến, bạn đã sai. Do sự phổ biến to lớn của các blog, các nhà quảng cáo đã được sử dụng một cách khôn ngoan blog như quảng cáo và tiếp thị công cụ hiệu quả. Blog của công ty là một cách tuyệt vời cho các công ty để tiếp cận với cơ sở khách hàng của họ trên Internet. Blog quảng cáo thường sử dụng các kỹ thuật Marketing Công cụ Tìm kiếm, đảm bảo kết quả tốt hơn trên web. 

Quảng cáo phòng tắm 

Truly out-of-the-box, không phải là nó? Có, quảng cáo Phòng tắm là gì, nhưng vị trí của quảng cáo trong nhà vệ sinh công cộng. Một nghiên cứu đã được thực hiện, trong đó một nhóm thử nghiệm của những người đến thăm một nhà vệ sinh được hỏi liệu họ nhận thấy các quảng cáo trong đó, và đáng ngạc nhiên, một tỷ lệ lớn của nhóm đã được coi là có duy trì cao của quảng cáo. Điều này dẫn đến kết luận rằng những người đến thăm nhà vệ sinh là một đối tượng mục tiêu tốt. Nó được sớm bắt lên như là một công cụ quảng cáo hiệu quả.


Quảng cáo điện thoại

 Có, rất khó chịu vì nó có thể được cho bạn để nhận được quảng cáo trên điện thoại di động của bạn, nó bây giờ là một thực tế rằng quảng cáo di động hoặc quảng cáo điện thoại di động là một trong những cách hiệu quả nhất quảng cáo. Hầu hết thời gian, các nhà quảng cáo có một dữ liệu của các số điện thoại di động của khách hàng hiện tại cũng như một danh sách các số điện thoại của những người có thể là khách hàng tiềm năng. Một tin nhắn trên điện thoại di động hiếm khi được chú ý và vì thế, đủ tiêu chuẩn là một tiếp thị hay quảng cáo công cụ hiệu quả! 

Quảng cáo Quan hệ công chúng 

Duy trì và phát triển quan hệ công chúng tốt là một công cụ tiếp thị cho các công ty để duy trì lợi thế thương mại giữa các nhân viên cũng như khách hàng. Nó không chỉ là một cách để thể trong mắt công chúng, mà còn là một cách tuyệt vời để xây dựng và duy trì một hình ảnh thương hiệu cụ thể và bản sắc. Do đó quan hệ công chúng là một công cụ quảng cáo tuyệt vời mà được sử dụng bởi các công ty để tiếp cận với các nhà đầu tư, nhân viên của họ và tất nhiên, cơ sở khách hàng hiện tại và tiềm năng của họ. Như bạn có thể thấy, lĩnh vực quảng cáo đã phát triển và đạt được quần chúng theo những cách mà được xem là không thể tưởng tượng một thập kỷ trước. Tất cả nhờ vào những dự án lớn và những đổi mới trong lĩnh vực công nghệ, quảng bá là hiện có mặt hầu như khắp nơi chúng tôi đi, trong hầu hết các hình thức chúng ta có thể tưởng tượng. Không tin ư? Chỉ cần nhìn xung quanh bạn!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét